ลงทุนหุ้นไทย-หุ้นต่างประเทศกับ Liberator

เปิดโลกการลงทุนให้กว้างกว่าที่เคย เข้าถึงสินทรัพย์หลายรูปแบบ หุ้นไทย, TFEX, หุ้นชั้นนำและกองทุน ETFs ของอเมริกา, กองทุนรวมในไทย ลงทุนซื้อขายได้ทั้งหมดบน App Liberator
Liberator App แอปเดียวลงทุนได้ครบ จบเลย

อ่านข้อมูลได้ครบ ซื้อขายสบาย

จัดเต็มฟีเจอร์ให้ใช้งานง่ายและจบที่เดียว ในแอปฯของเรา มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจครบถ้วน ทั้งข้อมูลตลาด ปัจจัยพื้นฐานหุ้นรายตัว ปัจจัยเทคนิคเพื่อจับจังหวะการลงทุน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ซื้อขายที่ง่าย ดูรายงานซื้อขายก็ได้ ฝากถอนก็สะดวก แหกกรอบความคิดเดิมๆ ลงทุนและข้อมูลควรจบในที่เดียว ไม่เสียสมาธิ

 

ใช้โปรแกรมกราฟ Tradingview ได้ฟรี

วิเคราะห์กราฟทางเทคนิคด้วยโปรแกรมระดับโลกสำหรับนักลงทุนและนักเก็งกำไร กับเครื่องมือประกอบการวิเคราะห์หลากหลาย เช่น เครื่องมือช่วยนับคลื่น Elliot wave, Fibonacci ที่ตั้งค่าได้ง่าย, อินดิเคเตอร์ช่วยตัดสินใจอย่างน้อย 118 ตัว จัดหน้าจอกราฟได้หลายแบบ เหมาะกับนักลงทุนทุกประเภท ทั้ง App และ PC

 

Liberator PC เพื่อผู้ใช้ Tablet และ PC

เข้าถึงฟีเจอร์ที่มากกว่าเดิมด้วยเครื่อง PC หรือ Tablet ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัตรการ Window, MacOS หรือใช้ Tablet ก็สามารถที่จะใช้งานได้ง่ายๆ ผ่าน Browser เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษให้เราดู ประวัติการจ่ายเงินปันผล, รายชื่อผู้ถือหุ้นย้อนหลัง ดูว่าผู้ถือหุ้นรายใหญ่เป็นอย่างไร มีหุ้นในมือนักลงทุนรายย่อยกี่ % และที่สำคัญที่สุดกับฟีเจอร์ Workspace ปลดล็อคให้จัดพื้นที่หน้าจอได้แบบไร้ขีดจำกัด

*การใช้งานผ่าน Tablet จำเป็นจำต้องใช้ในลักษณะแนวนอนเท่านั้น

 

อิสระในการออกแบบหน้าจอด้วย Workspace บน Liberator PC

แหกกรอบโปรแกรมลงทุนแบบเดิมๆ ให้เราจัดหน้าจอเตรียมลงทุนหรือเก็งกำไรได้ตามที่ใจต้องการ มาพร้อมกับฟีเจอร์โดดเด่นที่จะช่วยให้การทำข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนง่ายมากขึ้น เราไม่จำเป็นต้องเปิดแท็บหรือโปรแกรมอื่นๆ เพิ่มอีก ทำให้เปิดโปรแกรมเดียวเห็นข้อมูลครบถ้วน จบ ครบ ที่เดียว

ตัวอย่าง Feature Workspace

  • Spread Price Analysis มองหาแรงเก็งกำไรที่เข้ามาต่อเนื่อง
  • Trade Log และ Volume by price วิเคราะห์แรงเก็งกำไรของหุ้นภายในวัน
  • Impact List คัดรายชื่อหุ้นที่มีการขึ้น-ลง ส่งผลต่อดัชนีสูงที่สุด
  • Linking Charts จิ้มชื่อหุ้นครั้งเดียว กราฟจะขึ้นข้อมูลพร้อมกันหมด

 

สองหัวดีกว่าหัวเดียว ลงทุนแบบมีเพื่อนร่วมทาง ไปด้วยกันในระยะยาว

สมัครมาเป็นสมาชิก LIBFAM เพื่อเข้าถึงบทวิเคราะห์ทุกฉบับ และได้สิทธิ์เข้ากิจกรรมต่างๆ ของ LIBFAM Community กับเพื่อนๆ นักลงทุน อย่าให้การลงทุนเป็นเรื่องที่เราต้องรู้สึกพยายามอยู่คนเดียว เพื่อนๆ LIBFAM และทีม Liberator พร้อมเคียงข้าง ช่วยเหลือการเดินทางในโลกลงทุนจนกว่าคุณจะมีแต้มต่อแข่งขันในระยะยาว