BofA เผยกองทุน 8 ใน 10 แห่ง กำลังถือหุ้นเหล่านี้...

"ฝ่ายกลยุทธ์จาก Bank of America เปิดเผยว่า...."
ในเดือนกรกฎาคม ที่ตลาดหุ้นทั่วโลกฟื้นตัวขึ้น 1.5% กองทุนที่มีนโยบายลงทุนในหุ้นเท่านั้นทั่วโลกได้เพิ่มการลงทุนในหุ้นรวมเป็นมูลค่า $10.1 พันล้าน ตามการวิเคราะห์ของ BofA ซึ่งครอบคลุม 7,746 กองทุนที่บริหารสินทรัพย์มูลค่า $30 ล้านล้าน
ภาคอุตสาหกรรมกลายเป็นภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเดือนนี้ กองทุนต่างๆ ได้เพิ่มการลงทุนในหุ้นยุโรปเป็นมูลค่า $10.5 พันล้าน โดยมี $7.8 พันล้านที่ลงทุนในภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ
ตามที่ BofA ชี้ให้เห็น การเปลี่ยนแปลงนี้สอดคล้องกับแนวโน้มทางประวัติศาสตร์ ซึ่งภาคอุตสาหกรรมทั่วโลกมักจะมีผลประกอบการดีกว่าในช่วงที่เศรษฐกิจโลกฟื้นตัว โดยได้รับการยืนยันจาก Global Wave ซึ่งเป็นดัชนีเศรษฐกิจของธนาคารที่ติดตามวงจรธุรกิจทั่วโลก
ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน กองทุนที่มีนโยบายลงทุนในหุ้นเท่านั้นได้แสดงความเชื่อมั่นในวงจรเศรษฐกิจโลกที่เพิ่มขึ้นโดยการลดระดับเงินสดและเปลี่ยนจากพันธบัตรไปยังหุ้น
กองทุนเหล่านี้ได้เพิ่มการลงทุนในหุ้นทั่วโลกรวมเป็นมูลค่า $58.4 พันล้าน โดยการเพิ่มขึ้นมากที่สุดพบในยุโรป ($27.9 พันล้าน), สหรัฐอเมริกา ($18.2 พันล้าน), ตลาดเกิดใหม่ ($15.2 พันล้าน), และ APxJ ($7.3 พันล้าน) ซึ่งมากพอที่จะชดเชยการลดการลงทุนในญี่ปุ่นที่ $10.2 พันล้าน
ฝ่ายกลยุทธ์จาก Bank of America เปิดเผยว่ามีหุ้นรายตัวที่ถือกันอย่างแพร่หลายที่สุดทั่วโลก 8 ตัว โดยพิจารณาจากเปอร์เซ็นต์ของกองทุนที่เกี่ยวข้องที่ถือครองหุ้นเหล่านี้ หุ้นที่ถือครองมากที่สุดได้แก่
⚠️ คำเตือน: ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ความรู้เท่านั้น มิได้มีเจตนาในการชี้นำหรือแนะนำการลงทุน นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลและพิจารณาความเสี่ยงด้วยตนเองก่อนตัดสินใจลงทุน

มีบัญชีหุ้นสหรัฐฯ ติดตัวไว้ อุ่นใจ ไม่พลาดทุกโอกาสในตลาดต่างประเทศ
ง่ายๆเพียง 2 ขั้นตอน + สิทธิประโยชน์เพื่อนักลงทุนเพียบ !

1. เปิดบัญชีกับ Liberator 
- โหลดแอป และ เลือก "สมัครเปิดบัญชี"
คู่มือเปิดบัญชี : อ่านคู่มือ คลิกที่นี่

2. เมื่อมีบัญชีแล้ว เลือกเปิดบัญชีหุ้นสหรัฐฯเพิ่ม
- ล็อคอินเข้าแอป
- ไปที่เมนู "You" > เลือก "Manage Account" > เลือก "เปิดประเภทบัญชีอื่นๆเพิ่ม" และทำตามขั้นตอนได้เลย
คู่มือเปิดบัญชีสหรัฐฯเพิ่ม : อ่านคู่มือ คลิกที่นี่

ความพิเศษ เมื่อมีบัญชีลงทุนหุ้นสหรัฐฯที่ Liberator เพียบ มาลองดูว่ามีอะไรบ้าง
คลิกอ่านเลย ว่าบัญชีที่คุณมี ทำอะไรได้บ้าง